ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บบล็อคค่ะ

วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2557

บทความวันพ่อ

บทความวันพ่อ

                      พ่อ   คือคนที่ทำให้เราได้เกิดมา ถ้าเราไม่มีพ่อเราก็ไม่ได้อยู่ถึงทุกวันนี้ ถึงแม้ว่าพ่อจะไม่ค่อยได้เลี้ยงดูเราเหมือนกับแม่ก็ตาม แต่หนูก็อยากจะบอกพ่อว่าหนูรักพ่อมากนะค้ะ ที่พ่อเลี้ยงหนูมาจนโตถึงทุกวันนี้ พ่อต้องเหน็ดเหนื่อยต้องลำบากและอดทน เพื่อหาเงินมาให้หนูเรียน ให้หนูกิน และซื้อของต่างๆ  และพ่อก็คอยเป็นกำลังใจในวันที่หนูท้อ พ่อเปรียบเสมือนร่มโพธิ์ร่มไทร ที่คอยปกป้องภัยอันตรายที่มาหาหนู สุดท้ายนี้หนูขอสัญญาว่าหนูจะเป็นเด็กดีของพ่อนะค้ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น